ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องการซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือยัง  (อ่าน 4 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

14-06-2018 , 17:08:46
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4238
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องจักรกลเป็นวิทยาศาสตร์ที่ถูกต้องแม่นยำเกี่ยวกับการมากเหลือเฟือของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นเนื่องจากเครื่องจักรกลมีความเจริญมากเพิ่มขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปประสิทธิภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงรวมทั้งการควบคุมการปล่อยมลภาวะมีการเปลี่ยนแปลงแนวทางที่เครื่องยนต์กลไกน้ำมันดีเซลได้รับการออกแบบแล้วก็เอามาสร้างใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นก่อนที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงในเวลานี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการปฏิบัติงานที่ดีขึ้น หลายครั้งที่เครื่องยนต์กลไกมีพลังมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิม เดิมทีปลดปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีกลาย

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อเร็วๆนี้ได้ใช้เคล็ดวิธีใหม่สำหรับเพื่อการผลิตใหม่เพื่อให้มีการดำเนินชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรกลซึ่งจะก่อให้ราคาไม่แพงทิ้งไป ตามเกณฑ์เมื่อเครื่องยนต์ยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงรวมทั้งแทนที่ด้วยเหตุว่าแนวทางการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าใช้จ่ายที่ห้ามปรามให้กับผู้บริโภคในความเกี่ยวข้องกับเพียงแต่การเปลี่ยนเครื่องจักรกล รอยแตกในบล็อกเครื่องยนต์กลไกหรือหัวถังมักคือการบูรณะสองแบบ: ปลั๊กไฟฟ้าเย็นแล้วก็การเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้กรรมวิธีการที่มีราคาแพงและก็ใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งหมดทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ และก็ปล่อยให้บล็อกทั้งหมดเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีคุณภาพมากยิ่งกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเนื่องจากผิวโลหะทั้งผองมีองค์ประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดจุดอ่อนสำหรับการซ่อมแซมรอยแตก

ขั้นตอนนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ไม่เหมือนกับกรรมวิธีการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนภายในของเครื่องยนต์ที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับส่วนประกอบโมเลกุลของโลหะ พื้นผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างถูกต้องเพื่อแก้ไขหลักเกณฑ์ของ OEM ข้างในภายใน 1 นิ้ว

กระบวนการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยธรรมดาแล้วการผลิตใหม่จำเป็นต้องใช้ส่วนประกอบเหล็กหลอมการเชื่อมแบบกำหนดเองและขั้นตอนการตัดเชือดที่ซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ทำงานโดยใช้ลวดฉาบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่แปดเปื้อนผสมกับแก๊สพลาสม่าล้อมรอบด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟรวมทั้งการรวมกันของก๊าซทั้งสองจะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดแล้วก็ปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมเป็นประจำทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ต่างจากแนวทางการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแต่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนไปสู่ปืนฉีดโดยอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งแล้วก็ความร้อนของทั้งสองสายจะหลอมเหลวเพื่อสร้างวัสดุที่หลอมเหลวซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเพิ่มรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนทันทีเพราะเหตุว่าพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งเมื่อสัมผัสกับต้นแบบผลึกและก็อะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA ก๊าสพลาสม่าชอบมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารเหมือนเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กหลอมหรืออลูมินัม เป็นไปได้สำหรับการผลิตฉาบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้วัสดุพื้นผิวที่แตกต่างในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีพันธะอยู่ข้างบนของรอยเชื่อมแรก ฉาบรองนี้ทำให้เคลือบทนการผุกร่อนสูง PTWA ชอบใช้ในองค์ประกอบของเครื่องยนต์กลไกได้แก่บล็อกก้านดูดลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโยกย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถนำไปใช้ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ แล้วก็หากตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันสูงที่สุดคือ Cobalt # 6 พร้อมทั้งนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับการยึดเกาะที่ดีขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีให้หลัง บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากยิ่งขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วๆไปถึง 50%

เครื่องเกิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดทังสเตนซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำไฟฟ้าซึ่งมีชื่อเสียงในชื่อขั้วบวก ศีรษะติดตั้งอยู่บนแกนหมุนซึ่งสามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด แก๊สพลาสม่าจะถูกประยุกต์ใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อให้มั่นใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น กรรมวิธีการทั้งหมดจากการผลิตส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมเข้ากับผิวเกิดขึ้นด้านในทั้งหมดทั้งปวง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โยกย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบเริ่มแรก

ข้อเด่นของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นกระบวนการอัตโนมัติที่สูงและก็สามารถทำซ้ำแล้วก็ทำใหม่ในโรงงานผลิตรวมทั้งการผลิตขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์สามารถสแกนรวมทั้งปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแออัตโนมัติในเหล็กหลอมหรืออลูมินัม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแต่วิธีการเชื่อมที่ถูกต้องกว่ากรรมวิธีเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยทำให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้ให้ถี่ถ้วน ซึ่งจะช่วยทำให้เสียน้อยลงรวมทั้งนำมาซึ่งการทำให้จำนวนวัตถุดิบโลหะเป็นจำนวนมากเพื่อการใช้งานต่อไปหนึ่งในข้อดีที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc เป็นการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างแม่นยำ และจำต้องทดต่อการใช้แรงงาน ไม่พังทลาย หรือเสียง่าย หรือกรณีหากเสียก็จะต้องมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมได้อย่างง่ายๆด้วยแรงกดดันไฟฟ้า PTWA แรงกดดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าสรวมทั้งการป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการจำลองแบบรวมทั้งความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถรับประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ราว 7% ในกรณีโดยมาก

นอกเหนือจากการมัธยัสถ์ค่าใช้สอย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดียิ่งกว่าการเชื่อมแบบดั้งเดิมและก็ยังรวมทั้งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่าทำให้เกิดการสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งรวมทั้งทนต่อการกัดกร่อนได้ดียิ่งไปกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมแก๊สทังสเตนอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินฝากที่ทำจากอุปกรณ์พื้นผิวจะถูกจัดชนิดและประเภทว่ามีออกไซด์การรวมและก็การไม่สม่ำเสมอที่ต่ำมากมาย รอยเชื่อมของ PTWA มีความราบเรียบโดยรวมเพราะว่าความเชื่อมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับพื้นผิวเดียวเท่านั้นไม่ใช่ผิวเหล็กหลอม
นี้ช่วยลดจำนวนของ honing รอยโพสต์ที่ต้อง ในที่สุดสิ่งที่ได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc คือการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะเสนอสำหรับในการเชื่อมรอยแตกที่แม่นยำมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มิลลิเมตรถึง 2.6 มม.ขึ้นไปตามสิ่งที่มีความต้องการ ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างเที่ยงตรงในต้นแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายและผงที่ใช้รวมทั้งนอกจาก ตู้เชื่อม ที่ดีต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับแปลงหรือซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่อม
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก

เครดิต : http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/

Tags : อะไหล่ตู้เชื่อม,อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก